Đà Nẵng sôi động trong hoạt động hè 2014

Du lich Ly Son

Hoạt động của các khu du lịch, nghỉ dưỡng khiến thành phố đáng sống nhất Việt Nam này trở nên sôi động hơn mỗi dịp hè về.
Những ngày gần đây, thành phố Đà Nẵng như sôi động hơn với hàng loạt các hoạt động cho mùa hè 2014. Một trong những điểm nhấn là sự kiện khai trương M Nightclub & Lounge - Tổ hợp vui chơi mang tính nghệ thuật cao tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

M Nightclub & Lounge được thiết kế bởi Bill Bensley - thầy phù thuỷ của những khu resort nổi tiếng. Ông là một trong 5 nhà thiết kế hàng đầu trong ngành du lịch khách sạn nghỉ dưỡng với 180 công trình tại 30 quốc gia và vô số giải thưởng cao quý.
Hồng Quế là một trong những khách mời của chương trình khai trương đặc sắc này.
“Thiết lập những tiêu chuẩn mới cho giải trí đẳng cấp về đêm của Việt Nam” là tuyên ngôn và cũng là mục tiêu mà M Nightclub & Lounge hướng đến. Đây là nơi mà công nghệ và đẳng cấp hội tụ với dịch vụ dành cho khách hàng theo tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới. M Nightclub & Lounge đưa khách vào không gian tươi đẹp đúng theo tầm nhìn chung của khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula: nơi đẳng cấp và huyền thoại giao thoa.

Trong lòng M Club có cả rạp chiếu phim, sân khấu biểu diễn và các khu biệt lập với tổng sức chứa lên đến 400 khách. Hệ thống âm thanh và ánh sáng theo chuẩn mực nghệ thuật được bố trí linh hoạt tạo nên một hành trình thăng hoa.

M Prive  - “trái tim” của M Nightclub & Lounge nằm trong lòng một câu lạc bộ đêm. Khu vực thượng hạng và riêng tư chỉ dành riêng cho những khách hàng đẳng cấp nhất. Đây cũng là nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực độc đáo.

Các diễn viên trong trang phục lạ mắt cùng với các nghệ sĩ chuyên nghiệp sẽ đưa khách vào không gian sống động, được thổi hồn bằng các công nghệ ánh sáng 3D và những tiết mục giải trí đẳng cấp. Tại M Nightclub & Lounge, mỗi đêm vui chơi là một đêm được sống trong những chủ đề sân khấu, ánh sáng và những màn trình diễn ngoạn mục. Đó là sự kết hợp giữa xu hướng âm nhạc trong nước và quốc tế bởi những DJ hàng đầu. Cùng với đó là phần trình diễn của các vũ công chuyên nghiệp đến từ các quốc gia trên thế giới. Chất lượng giải trí tại đây có thể so sánh với các câu lạc bộ ở Paris, London, New York hay Las Vegas.

M Nightclub & Lounge chính thức khai trương vào 24/5. Du khách có cơ hội được đắm chìm trong những tiết mục biểu diễn ngoạn mục đầy hấp dẫn từ Viva Circus, SINE, X- Clown, BJS Crew, cùng với sự xuất hiện của Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh. DJ Tenashar -  DJ được xếp hạng 87 trên 100 DJ giỏi nhất thế giới cũng sẽ xuất hiện với màn diễn họa phối cảnh 3D ấn tượng.

Tư liệu: M Nightclub&Lounge
Du lich Ly Son
tin tuc 24h

Nhận xét