Chợ Xanh: ‘Thiên đường’ thời trang giá rẻ cho sinh viên Hà thành

Tại thiên đường mua sắm này bạn có thể dễ dàng chọn cho mình những bộ trang phục cá tính và hot nhất hiện nay với giá mềm.

Có rất nhiều cách để “update” tủ quần áo của mình. Bạn có thể mua tại các shop thời trang, hay ở các cửa hàng đồ cũ hoặc phổ biến nhất và khá tiện lợi đó là mua trên mạng.
Tuy nhiên, có một nơi mà bạn ít khi nghĩ đến, đó là những khu chợ sinh viên. Ở đây có đầy đủ mọi xu hướng , phong cách thời trang để bạn tha hồ lựa chọn, mà giá lại vô cùng “hạt dẻ”. Một khu chợ sinh viên được giới trẻ truyền tai nhau giống như một “thiên đường” mua sắm ngay giữa lòng Hà Nội, đó chính là Chợ xanh.
Nằm trên phố Cầu Giấy sầm uất, cạnh rất nhiều trường đại học lớn của Hà Nội, Chợ xanh là nơi cung cấp đầy đủ mọi thứ để phục vụ cho tình yêu thời trang của giới trẻ. Từ quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện…tất tần tật bạn đều có thể tìm thấy tại đây. Khu thiên đường mua sắm này cập nhật rất nhanh mọi xu hướng thời trang đang hot nhất. Nếu yêu thích một xu hướng thời trang mới xuất hiện nào đó, bạn chỉ cần tới đây, sẽ có hàng trăm kiểu dáng để bạn lựa chọn. Tuy không phải là hàng hiệu, nhưng thời trang dường như trở nên gần gũi và thực tế hơn nhiều đối với giới trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên.
Một số điểm lưu ý khi mua sắm ở đây, đó là, các bạn cũng phải lưu ý lựa chọn kỹ lưỡng và tham khảo giá hợp lý trước khi quyết định mua một sản phẩm nào đó. Nhiều cửa hàng ở chợ này cũng hét giá trên trời, nếu bạn không tỉnh táo sẽ bị hớ không ít tiền.
Còn dưới đây, hãy cùng theo chân một cô bạn sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền shopping một vòng tại khu “thiên đường trên mặt đất” này nhé.

Túi xách tại đây vô cùng đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng, bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc túi xách cá tính với giá cả không quá đắt, tất nhiên là bạn phải biết ngã giá


Có tới hàng trăm loại áo phông để bạn lựa chọn, từ áo in chữ, croptop, họa tiết…tất tần tật đều có ở Chợ Xanh


Những xu hướng áo phông mới nhất đều có mặt tại đây

Theo những người bán hàng tại đây thì mẫu áo phông này đang được các bạn nữ yêu thích nhất

Cô bạn của chúng ta đã tìm thấy cho mình một set đồ khá ưng ý.

Quần hay váy yếm mix với áo phông in chữ đang cực hot. Một chiếc áo phông chỉ với 60k, cộng thêm váy yếm 90k bạn đã có một bộ đồ trẻ trung và năng động để xuống phố rồi.

Áo phông giá rẻ nhưng vẫn thời trang


“Rừng” phụ kiện phong phú giúp bộ đồ của bạn thêm phần cá tính

Những chiếc phông dễ tính có thể kết hợp với nhiều loại trang phục. Công thức mix đồ khá quen thuộc này là áo phông và shorts bò, nhưng vẫn được các bạn trẻ vô cùng yêu thích

Tại đây bạn cũng có thể tìm thấy những chiếc váy họa tiết khá độc và lạ. Cô bạn này đã tìm thấy một chiếc váy xuông họa tiết độc đáo chỉ với giá 110k.

Một chiếc shorts bò chỉ có 120k nhưng chất lượng lại rất đảm bảo


Có gian hàng bán “phá giá” tới mức quần shorts chỉ có 40k thôi

Nguồn: Tiin.vn

Nhận xét