Thi công gian hàng hội chợ triển lãm

Với nhiều trải nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm, cùng những kiến trúc sư kinh nghiệm trong thiết kế sáng tạo, đội ngũ thi công gian hàng triển lãm chuyên nghiệp, Chúng tôi sẽ đem tới cho khách hàng sự hài lòng, hình ảnh và màu sắc thương hiệu của bạn sẽ được nhất quán xuyên suốt trong quá trình thiết kế và thi công hoàn tất.
Xây dựng hình ảnh thương hiệu tốt sẽ mang lợi nhuận và giá trị cho sản phẩm dịch vụ của bạn nhiều hơn.

Dịch vụ do chúng tôi cung cấp:
  • Thiết kế thi công showroom giới thiệu sản phẩm
  • Thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm
  • Thiết kế thi công quầy bán hàng, counter, booth, showcase, giá kệ.
  • Thiết kế thi công các trung tâm thương mại, siêu thị
  • Thi công nội thất văn phòng
  • Thi công tổ chức sự kiện
Một gian hàng hay một showroom triển lãm, tham gia hội chợ cần có đủ các yếu tố sau:
  1. Yếu tố thẩm mỹ: Gian hàng, showroom phải đẹp, bắt mắt, ấn tượng với người thăm quan mua sắm.
  2. Yếu tố thương hiệu: Gian hàng, showroom phải đầy đủ các yếu tố nhận dạng thương hiệu như: màu sắc, logo, biển bảng..
  3. Yếu tố công năng: phải trưng bày được những sản phẩm đặc trưng nhất của doanh nghiệp, quảng bá đến người tiêu dùng.
Chính vì vậy, các hoạt động của chúng tôi luôn hướng tới mục đích đem đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện về thiết kế showroom , gian hàng nhằm đạt được hiệu quả cao nhất trong kinh doanh cũng như trong việc quảng bá thương hiệu.
Gian hàng trưng bày sản phẩm thường được làm bằng gỗ mdf kết hợp với các vật liệu khác như mica, trần cao, đèn led...

Đề gian hàng thoáng, rộng rãi cần nghiên cứu kỹ về cách trưng bày sản phẩm, đầu tư nhiều vào ý tưởng thiết kế ban đầu. Chuyên gia thiết kế của chúng tôi sẽ tư vấn giúp khách hàng để lựa chọn được phương án trưng bày, ý tưởng gian hàng sao cho hợp lý, bắt mắt khách hàng mục tiêu và có những không gian thoáng trống để khách hàng không ngần ngại bước vào gian hàng xem sản phẩm mẫu.
Hội chợ triển lãm là nơi hội tụ các hình ảnh thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa, nơi mà bạn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh thương hiệu của công ty đến khách hàng và các đối tác tiềm năng. Để thu hút khách hàng tham gia gian hàng hội chợ triển lãm thì việc thiết kế thi công gian hàng của bạn phải thật sự ấn tượng, thể hiện nét độc đáo riêng biệt, bày trí sản phẩm và hình ảnh các dịch vụ hợp lý trong một không gian nhất định
Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, có kinh nghiệm triển khai hàng trăm gian hàng triển lãm lớn nhỏ trong nước và nước ngoài, diện tích nhà xưởng 700 m2, hơn 50 công nhân kỹ thuật và sản xuất của chúng tôi đảm bảo triển khai hoàn hảo các showroom, gian hàng của bạn trong thời gian ngắn nhất và với chất lượng sản phẩm tốt nhất.
Ngoài ra, giai đoạn thi công gian hàng cũng rất quan trọng, lựa chọn thi công bằng chất liệu nào cho phù hợp, cho sang trọng và chắc chắn. Với nhiều năm kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ tư vấn khách hàng chọn được vật liệu thi công gian hàng sao cho sang trọng, tôn lên vẽ đẹp của sản phẩm trưng bày và đặc biệt là gía cả phù hợp.

Trong thực tế một gian hàng có được khách thăm ghé qua hay không, họ sẽ lưu lại lâu hay bước qua sang gian hàng khác sẽ được định đoạt chỉ trong khoảng khắc đầu tiên. Đó chính là lý do mà bạn cần tìm đến một công ty thiết kế và thi công gian hàng hội chợ triển lãm chuyên nghiệp để mang tới hiệu quả tốt nhất trong công việc kinh doanh và phát triển hình ảnh thương hiệu....
Quy trình thiết kế và thi công gian hàng của chúng tôi như sau:
Bước 1: Gặp khách hàng lấy thông tin về kích thước gian hàng, tên hội chợ triển lãm tham gia, sản phẩm trưng bày chính, màu sắc chủ đạo, phong cách thiết kế...
Bước 2: Phát thảo ý tưởng bằng bút chì, chọn 3 ý tưởng tốt nhất để phát triển.
Bước 3: Phát thảo 3D ra 3 option cho khách hàng lựa chọn.
Bước 4: Hoàn thiện thiết kế phối cảnh của option khách hàng chọn, ra thiết kế chi tiết về kích thước gian hàng.
Bước 5: Tiến hành thi công và lắp đặt.

Nhận xét