Ra mắt hệ thống sàn nhà giảm các tác động địa chấn

Mới đây, Công ty Richardson, Texas đã đưa ra thị trường loại sản phẩm sàn nhà có khả năng giảm các tác động địa chấn.


Loại mặt sàn cao mới được đưa ra thị trường này vốn trước đây chỉ được sử dụng cho các tòa nhà thương mại. Những thử nghiệm cho thấy, hệ thống sàn cao có khả năng bảo vệ nhà bằng việc tạo ra một khoảng trống giữa mặt đất và sàn nhà.

Hệ thống này giúp phân lập sàn nhà và bảo vệ chúng khỏi hư hại khi đất nở ra, co lại hay chuyển động bất ngờ gây ra bởi các trận động đất nhẹ. Hầu hết những hư hại nền nhà bởi chuyển động của mặt đất có thể gây ra do sự nở ra hoặc co lại của các loại đất sét do thay đổi độ ẩm hoặc do hoạt động địa chấn.

Hệ thống sàn nhà Tella Firma hoạt động dựa trên các nguyên tắc kỹ thuật thương mại và cung cấp sức mạnh để bảo vệ sàn nhà. Một lợi thế của hệ thống sàn này là thời gian lắp đặt nhanh hơn rất nhiều so với các loại sàn truyền thống khác.

Mới đây, Công ty Xây dựng Lennar Homes đã sử dụng hệ thống sàn Tella Firma cho những ngôi nhà cộng đồng ở Irving, Texas. Những nhà lãnh đạo của Lennar rất hài lòng với sản phẩm này.

Theo ông Stewart Parker, Giám đốc bộ phận của Lennar ở Dallas-Fort Worth, ngành công nghiệp xây dựng nhà ở cần thiết phải có những sản phẩm sàn nhà thương mại có khả năng giảm thiểu các rủi ro liên quan đến các biến động địa chất và các mối đe dọa từ động đất. Tella Firma là sản phẩm hiệu quả, chi phí thấp và dễ sử dụng.

Thu Giang (Theo Builder Online)

>> Viglacera chuẩn bị ra mắt sản phẩm gạch ốp tường
>> Sang trọng nhờ gạch ốp tường
>> Gạch lát nền đẹp

Nhận xét