Dịch vụ cho thuê ngoài nhân sự

Thuê ngoài nhân sự là việc mà một doanh nghiệp (gọi là doanh nghiệp A) thuê một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thuê ngoài thực hiện một phần hoặc toàn bộ công việc liên quan đến việc quản lý nhân sự của doanh nghiệp này. Trong đó, nhân viên thuê ngoài sẽ ký thỏa thuận làm việc và đăng ký dưới tên của công ty dịch vụ nhưng sẽ làm các đầu mục công việc giống như nhân viên bình thường của doanh nghiệp A. Các tiêu chuẩn, kiểm soát chất lượng vẫn được đảm bảo.


Thuê ngoài nhân sự (Outstaffing) là dịch vụ đang được sử dụng như một giải pháp quản trị nhân sự hiệu quả tại khá nhiều doanh nghiệp trên thế giới… Đặc biệt, thuê ngoài nhân sự còn được xem là chìa khóa để quản trị nhân sự chuyên nghiệp đối với nhiều công ty những nơi mà mặc dù nhu cầu quản trị nhân sự là rất cao, tuy nhiên lại chưa sẵn sàng để chi trả nhiều tiền và nguồn lực cho việc xây dựng, đào tạo và duy trì một bộ phận quản lý nhân sự chuyên nghiệp.

Lợi ích:

Tiết kiệm công sức từ khi kí hợp đồng thử việc cho đến khi hợp đồng lao động với nhân viên kết thúc. Chỉ với một khoản phí cố định hàng tháng, bạn sẽ có ngay một dịch vụ nhân sự hoàn hảo và trọn vẹn.
Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ đúng hạn nên công việc nhân sự của bạn được đảm bảo.
Công việc quản trị nhân sự của bạn luôn bám sát chặt chẽ luật pháp cho dù luật thuế, luật bảo hiểm, và những quy định thay đổi thường xuyên.
Bạn sẽ dễ dàng kết thúc hợp đồng lao động với nhân viên ngay khi dự án kết thúc.

Giảm thiểu chi phí

Thứ nhất, sử dụng nhân sự tạm thời, theo thời vụ hay theo dự án tiết kiệm đáng kể cho công ty Khách hàng những khoản phí như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, lương nghỉ phép, trợ cấp thôi việc, thưởng và các lợi ích khác nếu đem so sánh với nhân sự dài hạn theo hợp đồng. Đội ngũ nhân sự này làm việc cho Công ty chúng tôi và  chúng tôi mới là người chịu trách nhiệm về những khoản nêu trên.
Thứ hai, thay vì tiêu tốn nhiều chi phí cho toàn bộ quy trình dịch vụ tuyển dụng nhân sự mới, bằng việc tin tưởng và trao trách nhiệm đó cho chúng tôi, Công ty Khách Hàng sẽ có được một dịch vụ chất lượng cao và trọn vẹn nhất, thái độ chăm sóc khách hàng chu đáo, những ứng viên đạt chuẩn và mang lại giá trị cho Công ty Khách hàng ngay từ ngày đầu nhận việc. Hãy tin tưởng chúng tôi! Vì đơn giản, chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực này. Chỉ khi Công ty bạn có nhu cầu, dù trong một ngày, một tuần hay một tháng, Chúng tôi sẽ phân tích kỹ lưỡng tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu, văn hoá doanh nghiệp, hoạt động kinh doanh, mô tả công việc, tiêu chí tuyển dụng, các yêu tố khác và từ đó cung cấp nhân sự phù hợp nhất cho công ty bạn.

Nhận xét