Cung cấp giải pháp thuê ngoài dịch vụ contact center chuyên nghiệp

Chức năng của giải pháp contact center

- Xử lý cuộc gọi vào/raCung cấp giải pháp contact center chuyên nghiệp
- Phân phối cuộc gọi tự động
- Trả lời tương tác thoại, trả lời tự động
- Ghi âm
- Quay số gọi ra tự động
- Giám sát
- Báo cáo
- Quản lý tương tác Web khắc phục thảm họa

Tại sao nên sử dụng giải pháp chúng tôi cung cấp?

Chúng tôi đang sử dụng công nghệ hàng đầu trện thế giới, và chúng tôi hiểu rõ bạn cần gì. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn giải pháp phù hợp nhất với quy trình kinh doanh của bạn.


Thông tin thêm về dịch vụ thuê ngoài contact center

Trong thời buổi suy thoái kinh tế, các công ty phải tìm giải pháp cắt giảm chi phí, thuê ngoài Contact Center đã trở thành lựa chọn khả thi cho các công ty cung cấp dịch vụ chất lượng tới khách hàng của họ mà vẫn tiết kiệm chi phí hoạt động.

Đối với các công ty đang trong tình trạng hoạt động không hiệu quả, việc vận hành Contact Center rất tốn chi phí. Các nguồn tài nguyên suy giảm khiến cho các công ty cân nhắc lựa chọn chuyển địa điểm trung tâm chăm sóc khách hàng ra nước ngoài. Thêm vào đó, các công ty không có trung tâm chăm sóc khách hàng đang tìm cách thuê ngoàinhững dịch vụ này với chi phí thấp hơn đáng kể so với việc tự tạo trung tâm chăm sóc khách hàng của riêng mình.

Những lợi ích của việc thue ngoai Contact Center không chỉ bao gồm việc giảm chi phí mà còn thời gian linh hoạt hơn, năng suất cao hơn và xử lý công việc tốt hơn. Bằng việc thuê ngoài các công ty gia công phần mềm có kiến thức về Internet và truyền thông xã hội, bài viết quảng cáo và blog, các khách hàng đang tìm cách quảng bá thương hiệu trên Internet với chi phí vận hành trung tâm chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

Dịch vụ gia công phần mềm để thu hút và giữ các khách hàng quan trọng, họ phải nhận biết các công nghệ mới, thuê các đại diện có những kỹ năng giao tiếp tốt. Theo một khảo sát gần đây về khách hàng đã sử dụng dịch vụ gia công phần mềm cho biết số lượng người gần hàng lòng chiếm 49.2% và rất hài lòng chiếm 39.7%. Những khách hàng không hài lòng với dịch vụ của họ chỉ chiếm tỷ lệ rất nhỏ 1.6%.

Hầu hết các trung tâm chăm sóc khách hàng đều gắn với một nhà bán lẻ, hãng đặt hàng qua thư điện tử hoặc công ty dịch vụ Internet mà cần khách hàng luôn nhớ đến thương hiệu của mình. Hãy lựa chọn một công ty gia công phần mềm có thể mang đến những giá trị quý giá này cho doanh nghiệp của bạn.

Nguồn: sưu tầm internet

Tin liên quan:

Nhận xét