2016 - năm bận rộn cho người tuổi Thìn

Người cầm tinh con rồng sẽ có một năm khởi sắc về chuyên môn, nhưng nên thận trọng trong chi tiêu và đừng ngại từ chối khi bị hỏi vay tiền.

[qc] dịch vụ bpo

Năm 2016, bạn cần tin vào trực giác để đạt được thành công. Bạn sẽ dao động giữa việc tập trung vào mục đích của mình hay chạy trốn trách nhiệm. Bạn sẽ phải tìm cách cân bằng để có được thành công trong năm nay.

Cuộc sống của người tuổi Thìn khá bận rộn trong 2016 và khó có lúc thảnh thơi. Cách tư duy của bạn sẽ rất hữu ích trong việc hoàn thành các mục tiêu của mình.

Người sinh năm con rồng không nên e sợ khi nhận những công việc đầy thử thách. Hãy cân nhắc kỹ càng trước khi ra những quyết định quan trọng. Bạn nên nhìn mọi thứ một cách tổng thể và sắp xếp chúng với nhau trước khi bắt đầu một dự án mới. Đừng bỏ qua những cơ hội mới, nhưng cũng nên rõ ràng trong phương pháp thực hiện.

Bạn đừng do dự khi tham khảo ý kiến các chuyên gia và những người cấp cao, đây là cách để đạt được mục tiêu dễ dàng và nhanh chóng. Giai đoạn từ tháng 5 đến 7 sẽ có một vài vấn đề trong các mối quan hệ. Hãy tập trung vào những gì bạn có thể làm được.

Tình cảm

Năm nay, bạn sẽ tập trung phần lớn thời gian cho người ấy. Thời gian từ tháng 4 đến 9 là lúc thích hợp để tạo dựng mối quan hệ mới, có thể sẽ trở nên nghiêm túc trong tương lai.

Bạn nên xem lại những mối quan hệ cũ, nhưng đừng có cảm giác tội lỗi về kết quả của chúng. Hãy rút ra bài học từ những thất bại trong quá khứ, điều này sẽ giúp bạn trong mối quan hệ mới.

Bạn có thể tìm thấy tình yêu qua những cuộc gặp xã giao hay những cuộc họp. Để duy trì mối quan hệ, bạn có thể sẽ phải cam kết từ tháng 5.

Sự nghiệp và tài chính

Người tuổi Thìn sẽ có cơ hội bắt đầu những dự án kinh doanh thú vị, nhưng cần được hoàn thành với sự năng động và quan tâm tới từng chi tiết. Bạn nên chọn cách tiếp cận thực tế, không nên bị xao nhãng vì những thứ không cần thiết trong tháng 12.

Những người làm chuyên môn sẽ có một năm khởi sắc. Bạn sẽ có thể dùng chuyên môn và kỹ năng phân tích trong việc thực hiện các dự án. Các thách thức nảy sinh trong năm sẽ được giải quyết dễ dàng bằng kiến thức và kinh nghiệm của bạn. Những người làm kinh doanh sẽ nổi trội trong các lĩnh vực tiếp thị, quan hệ đối tác mới và các hoạt động kinh doanh.

Bạn chú ý sắp xếp tài chính gia đình hợp lý, tập trung vào những khoản còn tồn đọng. Từ tháng 3 đến 5, tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện với thu nhập khá, bạn sẽ có ngân quỹ khá rủng rỉnh. Hãy dùng tiền phát sinh để đầu tư vào các khoản tiết kiệm dài hạn sau khi xem xét kỹ lưỡng. Bạn sẽ kiếm được lợi nhuận trong tương lai.

Người tuổi Thìn nên thận trong trong việc tiêu tiền, đừng ngại từ chối khi người khác vay tiền. Các khoản chi tiêu không cần thiết cũng nên được cắt giảm để kiểm soát được ngân quỹ.

Sức khỏe

Đầu 2016, sức khỏe của bạn rất tốt, bạn sẽ có đủ sức chịu đựng cho những yêu cầu công việc. Hãy thu xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý để hoàn thành công việc.

Từ tháng 4 trở đi, bạn nên cẩn thận về sức khỏe và bố trí thời gian tập luyện thường xuyên. Bạn có thể đi du lịch tới những nơi yên bình để thư giãn. Chế độ ăn và nghỉ ngơi hợp lý trong những ngày cuối tuần là rất cần thiết.

>> 9 câu hỏi phỏng vấn thường gặp và bật mí câu trả lời

Thúy Nguyễn
Nguồn: http://news.zing.vn/2016--nam-ban-ron-cho-nguoi-tuoi-Thin-post617609.html

Nhận xét