Bố trí nhà bếp ấm cúng và hiện đại

Một căn tủ bếp chữ U ấm cúng mà không kém phần hiện đại với sự pha trộn màu sắc hoàn hảo. Bề mặt của nội thất nhà bếp đẹp với màu đỏ ấm và một góc ăn sáng thân thiện, gần gũi. Đảo bếp nhỏ xinh tạo điều kiện giao tiếp cho đầu bếp và thực khách dễ dàng, cởi mở.

Sơ đồ bố trí chi tiết

Hình dáng chữ U thon dài của nhà bếp cho phép chứa một đảo bếp công suất và không gian truy cập làm việc thoải mái. Một bàn ăn sáng độc đáo tại góc ngôi sao là một thiết kế hiện đại đột phá cho góc cạnh.

Nấu ăn tập trung

Bếp và lò nướng được đặt ở giữa bức tường phía sau nhà bếp là điểm khởi đầu cho tam giác làm việc. Tủ lạnh sắp đặt bên trái còn bồn rửa chén và máy rửa chén ở bên phải tạo một khu vực nấu nướng tập trung. Quầy và tường bếp màu đỏ gạch, cộng với bề mặt thạch anh mang đến một cái nhìn liền mạch, phù hợp với thẩm mỹ đương đại của nhà bếp.

Lưu trữ thông minh, tay nắm thời trang

Bên cạnh ngăn kéo dài là cách thức hoàn hảo để lưu trữ các bình gốm lớn và chảo thì các tay nắm bằng ống bằng thép không gỉ tạo một cái nhìn hiện đại hơn so với tay nắm truyền thống.

Sự lai tạo về phong cách

Các đường nét màu xám của tu bep cho thấy sắc thái đương đại nhưng các chi tiết như tấm lõm và cửa kính mờ lại là một bài thơ ca ngợi phong cách đồng quê truyền thống. Ngay cả màu sắc – màu xám với một chút xanh biển hiện đại cũng là một sự lai tạo về phong cách rất ấn tượng.

Bồn rửa chìm

Với khoảng cách giữa tủ lạnh và vùng dọn dẹp, một bể chứa nhỏ nhắn trên đảo bếp tiết kiệm các bước trong quá trình chuẩn bị bữa ăn. Bồn rửa chìm tập trung là hoàn hảo để rửa trái cây và ray quả.

Tận dụng tối đa

Một tủ lưu trữ kéo dài từ sàn tới trần được dùng làm buồng đựng thức ăn cho nhà bếp. Tủ được dùng lưu trữ các mặt hàng không thường xuyên sử dụng, đồ ăn nhẹ và các nhu yếu thêm bên ngoài không gian làm việc chính của nhà bếp. Khai thác từ không gian làm việc, một góc ăn sáng đầy ánh sáng khá thoải mái được sắp đặt bên cửa sổ. Đây thực sự là không gian lý tưởng cho một ly cà phê buổi sáng hoặc bữa ăn nhẹ ấm cúng.

Xem thêm: Thiết kế nhà bếp để hợp phong thủy

Nhận xét