Chi phí lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời

Lắp đặt một hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời có tốn kém nhiều chi phí hay không? Đây là vấn đề mà nhiều gia đình có ý đinh lắp máy nước nóng năng lượng mặt trời quan tâm.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời là thiết bị đang thu hút được người tiêu dùng hiện nay. Sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời vừa tiết kiệm, hiệu quả mà lại thân thiên với môi trường. Tuy nhiên nhiều người sẽ băn khoăn không biết chí phí lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời là bao nhiêu?

Để chọn được một sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời, bạn cần cân nhắc về việc lựa chọn thương hiệu, lựa chọn dung tích máy cũng như lựa chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm. Hiện nay sản phẩm Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà đang rất được ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm vượt trội, giá cả hợp lý.

Các dòng sản phẩm Máy nước nóng năng lượng mặt trời gồm có các dòng:


Máy nước nóng năng lượng mặt trời ECO: Máy nước nóng năng lượng mặt trời ECO được sản xuất trên dây chuyền tự động hóa hiện đại nhất Châu Âu. Sản phẩm sử dụng công nghệ ống chân không Hitech nên có khả năng hấp thụ nhiệt lên đến 98%, chịu được mưa đá. Ruột bình bảo ôn được chế tạo bằng inox 304 cao cấp, siêu bền đảm bảo vệ sinh an toàn cho nguồn nước. Lớp vỏ bảo ôn Polyurethane với công nghệ phun bằng máy phun áp lực cao, giữ nhiệt tối đa. Chân đế được thiết kế vững chắc bằng hộp inox siêu bền, chống chịu được mưa, gió.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời ECOPLUS: Dòng sản phẩm có giá rẻ nhất với công nghệ ống chân không 5 lớp tăng khả năng hấp thụ nhiệt lên đến 96%. Ruột bình bảo ôn được chế tạo bằng inox 304 cao cấp siêu bền, đảm bảo an toàn vệ sinh. Vỏ bình bảo ôn được sản xuất bằng vật liệu tôn pha màu.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời GOLD: Đây là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ ống chân không Hitech 5 lớp, khả năng hấp thụ nhiệt lên tới 99%. Ruột bình bảo ôn được sản xuất theo công nghệ Châu Âu, hạn chế tối đa sự phá hủy vật liệu. Ruột, vỏ bình được chế tạo bằng inox 304 cao cấp, siêu bền, đảm bảo an toàn vệ sinh. Lớp vỏ bảo ôn Polyurethane với công nghệ phun bằng máy phun áp lực cao, giữ nhiệt tối đa.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời TITAN: Đây là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng với công nghệ ống dầu đến từ Đức, khả năng làm nóng siêu nhanh. Ruột bình bảo ôn được tráng men titan có độ bền lên đến 50 năm, phù hợp mọi nguồn nước. Lớp bảo ôn Polyurethane mật độ cao siêu giữ nhiệt lên đến 96h, vỏ bình được làm bằng vật liệu inox 304 siêu bền.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời DIAMOND: Đây là dòng sản phẩm hết hợp giữa Máy nước nóng năng lượng mặt trời GOLD và Máy nước nóng năng lượng mặt trời TITAN. Với công nghệ ống dầu đên từ Đức cho khả năng siêu dẫn nhiệt, làm nóng nhanh. Ruột và vỏ bình được làm bằng inox 304 siêu bền có thời gian giữ nhiệt lên đến 72h.

Hiện tại giá của các sản phẩm Máy nước nóng năng lượng mặt trời dao động như sau:


Dòng Máy nước nóng năng lượng mặt trời TITAN: Dòng sản phẩm này có các dung tích 180l, 200l, 220l, 260l, 320l. Mức giá của các dung tích này dao động từ 9 triệu cho đến 15 triệu.

Dòng Máy nước nóng năng lượng mặt trời DIAMOND: Dòng sản phẩm này có các dung tích 140l, 160l, 180l, 200l, 240l và 300l. Giá các sản phẩm này dao động từ 6,6 triệu đến 11 triệu.

Dòng Máy nước nóng năng lượng mặt trời GOLD: Dòng sản phẩm này có các dung tích 140l, 160l, 180l, 220l, 240l và 300l. Giá dao động trong khoảng từ 5,7 triệu đến 10 triệu.

Dòng Máy nước nóng năng lượng mặt trời ECO: Dòng sản phẩm này có các dung tích 140l, 160l, 180l, 200l, 240l, 280l. Giá dao động từ 6 triệu đến 10 triệu.

Dòng Máy nước nóng năng lượng mặt trời ECOPLUS: Dòng sản phẩm này có các dung tích 140l, 160l, 180l, 200l, 240l, 280l. Giá dao động trong khoảng từ 6 triệu đến 10 triệu.

 Bình nước phụ Máy nước nóng năng lượng mặt trời có giá 800.000đ.

Lắp đặt Máy nước nóng năng lượng mặt trời ngoài chi phí sản phẩm ra còn phải tính thêm chi phí cho các phụ kiện đi kèm theo máy nước nóng, hệ thống ống chịu nhiệt PPR cũng như một số chi phí phát sinh nếu có trong quá trình lắp đặt. Chi phí cho các phụ kiện đi kèm theo máy, hệ thống ống chịu nhiệt PPR, chí phí phát sinh (VD: lắp máy cho mái nghiêng cần gia cố chân đỡ), bơm( nếu cần), bình phụ( nếu cần) dao động trong khoảng từ 2 triệu cho đến 5 triệu.

Chi phí lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời = Tiền máy nước nóng + tiền phụ kiện đi kèm + tiền hệ thống ống dẫn nước + chi phí phát sinh.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời yêu cầu quy trình kỹ thuật thiết kế lắp đặt khá phức tạp do đó các bạn nên nhờ đến sự tư vấn của đội ngũ chuyên viên kỹ thuật để thiết kế cũng như lắp đặt sản phẩm đúng tiêu chuẩn. Bạn nên lựa chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín, chất lượng để nhận đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý nhất.


Nhận xét