Cho con sự an toàn với bánh ăn dặm

Mấy tháng đầu đời bạn sẽ thấy bé phát triển khá đặc biệt. Khi để bé nằm chơi một mình, chuyện tự bú tay là điều hết sức bình thường. Dù có đói hay đã no thì phản xạ đó vẫn theo bé suốt giai đoạn đầu phát triển, chưa kể đến hành động cho cả chân mình vào miệng để bú. Thấy tình cảnh như thế này thì bạn sẽ cảm thấy vui vì sự phát triển bình thường của con mình. Đó là những hành động hết sức tự nhiên, nhưng cũng có nhiều phụ huynh thấy như vậy mất vệ sinh.
  • Bánh quy yoghurt chuối trẻ thỏa sức vui chơi
Quả thật là mất vệ sinh, bé có thể dễ mắc các bệnh về tay, chân, miệng… nhưng hãy nhớ rằng cha mẹ nào cũng muốn tốt cho con, vậy tại sao bạn không vệ sinh cho bé một cách sạch sẽ. Thị trường sản phẩm cho bé khá đa dạng, để làm sạch tay chân cho bé không còn mất nhiều thời gian như trước. Khi để bé chơi một mình cũng sẽ giúp bé làm quen với tính tự lập hơn. Nếu cảm thấy thương thì bạn có thể đặt bé ngồi vào trong một chiếc xe đẩy để cho bé thăm thú cảnh vật thay vì nằm buồn một mình.
Giai đoạn bú tay này là yếu tố cho sự phát triển của bé. Đó là lúc bạn thấy được bé có thể cho bất cứ gì vào miệng của mình. Vì bé muốn được ăn những thứ khác ngoài sữa mẹ, cho nên liệu pháp lúc này là bạn phải cho bé tập ăn dần dần. Đây cũng là giai đoạn dễ nhất mà bạn đưa dưỡng chất dạng bột thay vì sữa như trước đây. Khi cho bé ăn bé sẽ thấy hấp dẫn và dễ dàng tiếp thu. Có một điều rằng, khi cho ăn như thế này thì phụ huynh phải hết sức chú ý tới chuyện cho bé một tư thế nhất định để bé ăn uống dễ dàng, nếu không bé sẽ dễ bị nghẹn.

Ngoài ra, thị trường thức ăn của các bé cũng có nhiều loại khác nhau. Sự độc đáo nhất mà nhiều phụ huynh lựa chọn đó chính là bánh ăn dặm cho bé. Được sản xuất và chế tạo thành dạng rắn, mềm, khá phù hợp cho các bé khi tập ăn. Phụ huynh cũng hoàn toàn an tâm khi chọn lựa cho con mình dòng sản phẩm ưng ý nhất. Vì hầu như bánh ăn dặm điều có các loại khác nhau và mùi vị cũng hấp dẫn.
Có một sự tiện lợi ở đây đó chính là bánh ăn dặm sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian của phụ huynh.

Khác với việc cho bé ăn bột, vì bánh nó ở dạng rắn, đã qua quy trình chế biến và đã chín. Chỉ cần phụ huynh cho bé cầm bánh trên tay là bé đã có thể tự ăn một mình mà không cần ba mẹ giúp sức. Tất nhiên điều ấy rất dễ dàng, vì ta cũng thấy ngay từ đầu bé đã tự biết bú tay một mình. Nay lại được cầm một vật vừa phải, mà nó lại là chiếc bánh có những dưỡng chất thiết yếu giúp ích cho cơ thể mình thì bé lại thấy đó là điều tuyệt vời. Ba mẹ lại hoàn toàn an tâm vì đã có bánh ăn dặm hỗ trợ chăm sóc con một cách an toàn và hiệu quả cho những ngày đầu ăn của bé.

Nhận xét