Gạch ốp tường cho phòng khách

Trong thiết kế nội thất gia đình, ngoài phòng ngủ và bếp ra thì không gian phòng khách cũng là nơi rất quan trọng. Đặc biêt trong những thiết kế hiện đại ngày nay thì việc sử dụng gạch ốp tường cho phòng khách là điều không thể thiếu được.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gach bong kieng cho phòng khách, rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại và qui cách ốp phòng khách.

Tại sao gạch ốp tường được sử dụng cho hầu hết phòng khách hiện nay?

Với nhiều loại mẫu mã, hoa văn và màu sắc, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình 1 loại để phù hợp với tông màu của nhà bạn. Khiến phòng khách nhà bạn trở nên sinh động và thẩm mỹ hơn.
Ốp gạch lên tường giúp tường nhà bạn có thêm 1 lớp chống thấm nữa, yên tâm mà sử dụng nhé :)
Có gạch ốp tường giúp bạn dễ dàng lau chùi, nhất là khi nhà có trẻ nhỏ, giúp phòng khách luôn được sạch sẽ.

Có rất nhiều loại gạch ốp tường, vậy nên chọn loại nào cho hợp lý?

Sản phẩm gạch ốp tường hiện nay có nhiều mẫu mã và màu sắc để chọn lựa, tùy thuộc vào sở thích của gia chủ và tông màu của ngôi nhà. gachmencaocap.vn xin giới thiệu 1 số loại gạch lát hay dưới dây:
Đá giả cổ cao cấp ốp tường: phù hợp với nhà có phong cách cổ.
Gạch ốp tường có viền và có vân nhẹ: đây là loại nhẵn bóng rất tiện lợi, nhiều màu sắc và hoa văn đẹp, phù hợp phong cách hiện đại.

Gạch ốp tường giả gỗ cao cấp: phù hợp với phong cách cổ, gần gũi với thiên nhiên.

Gạch ốp tường rảnh 3D có nhiều màu lựa chọn: cho nhà bạn thêm sang trọng

Gach lat nen có nhiều loại mẫu mã, hoa văn khác nhau, nhưng khi chọn lựa cho ngôi nhà bạn, không chỉ quan tâm và hình thức mà còn phải quan tâm đến chất lượng.  Khi chọ, bạn cần xem kỹ  thông tin trên vỏ thùng để biết rõ thông tin chất lượng, thông tin nhà sản xuất, đồng thời kiểm tra kỹ gạch bên trong để tránh trường hợp bị tráo đổi gạch không đúng chất lượng, hoặc gạch bị lỗi. Những sản phẩm không ghi rõ nơi sản xuất, loại gạch, thông tin công ty hoặc có dấu hiệu xé nhãn, nhãn bị mờ thì không nên nhận. Kiểm tra ngày sản xuất, lô hàng của thùng gạch.

Bạn bên chọn gạch cùng 1 lô sản phẩm để có chất lượng tương đồng và đặc biệt là kích thước bằng nhau, không bị chênh lệch. Chỉ cần gạch chênh lệch vài ly, khi lát gạch rất khó khớp nhau, gạch nằm lệch lạc dẫn đến làm xấu tường phòng khách nhà bạn.

Chúc bạn có sự chọn lựa thật tốt gạch ốp tường cho phòng khách nhé!

Nhận xét