Alexander McQueen lại gây choáng ngợp với bộ sưu tập mới

Bộ sưu tập chính là bản phối ngẫu hứng giữa phong thái lịch lãm của xứ sở sương mù và nét quyến rũ, huyền bí phương Đông.


Được xem là một trong những nhà thiết kế tài hoa hàng đầu thế giới, Alexander McQueen chưa bao giờ làm các tín đồ thời trang thất vọng khi trình làng các bộ sưu tập. Ảnh: DazedDigital.

Dù tiết chế hay phóng khoáng, tinh tế hay nổi loạn, những sáng tạo của Alexander vẫn mang đậm nét phong cách của ông, với những chi tiết nổi bật được thể hiện trên thân áo, kết hợp cùng phụ kiện đồng bộ. Ảnh: DazedDigital.


Có thể thấy rõ điều này qua bộ sưu tập nam mới nhất SS17. Theo đúng tinh thần quý tộc nước Anh, bộ sưu tập được thể hiện đặc sắc với những hoạ tiết hoa văn thêu nổi trên nền nhung và gấm. Ảnh: DazedDigital.


Bên cạnh đó, hình hoạ da báo, cây cọ và chim ruồi được in trên chất liệu lụa và nhung lại đem đến vẻ đẹp huyền bí, tinh tế. Ảnh: DazedDigital.


Hình ảnh chiếc áo chẽn ngắn của hoàng gia hay áo dài cầu nguyện cũng xuất hiện như một điểm nhấn đặc sắc tạo nên nét độc đáo trong bộ sưu tập. Ảnh: DazedDigital.


Phụ kiện cũng là một yếu tố không thể thiếu tạo nên vẻ đẹp của bộ sưu tập lần này. Lấy cảm hứng từ hoàng gia Ấn Độ, vòng cổ bạc maharaja và hoa tai bản lớn xuất hiện trong các bộ trang phục như những nét chấm phá đặc sắc tạo nên phong cách. Ảnh: DazedDigital.

Chiếc áo dài kèm quần trắng với cổ cao – vốn được xem là trang phục truyền thống của đạo Hindu cũng được lấy làm cảm hứng để tạo nên những bộ cánh tinh tế và đẹp mắt. Ảnh: DazedDigital.

Thấm nhuần phong cách gothic vốn tạo nên thương hiệu Alexander McQueen, bộ sưu tập cũng không thể thiếu vẻ khoa trương đến từ những hoạ tiết dày in nổi dọc bộ trang phục. Ảnh: DazedDigital.

Với việc trình làng bộ sưu tập mới, Alexander McQueen đã hoàn toàn giải đáp thắc mắc của nhiều tín đồ thời trang sau khi vắng mặt trong buổi trình diễn London 2016. Ảnh: DazedDigital.

Bộ sưu tập được thực hiện dưới bàn tay của nữ nhiếp ảnh gia nổi tiếng Julia Hetta và giám đốc sáng tạo của Another Man là Alister Mackie. Ảnh: DazedDigital.

>> Nhạc trình diễn thời trang trẻ em

Hải Yến/zing

Nhận xét