Hyundai Santa Fe 2017 ra mắt tại Mỹ

Hãng xe Hàn Quốc công bố phiên bản nâng cấp nhẹ của dòng crossover Santa Fe và Santa Fe Sport tại triển lãm Chicago, Mỹ.


Những chiếc Santa Fe thế hệ mới thay đổi nhẹ về thiết kế so với thế hệ trước. Xe đang được trưng bày tại triển lãm xe Chicago Auto Show. Hyundai đã thiết kế lại phần đầu xe, với lưới tản nhiệt 6 cạnh lớn hơn. Dải đèn LED chạy ban ngày được trang bị kèm theo một số gói phụ kiện tuỳ chọn.

Không chỉ thay đổi nhẹ ở đầu xe, phía đuôi xe cũng được thiết kế lại. Cụm đèn chiếu hậu và ống xả kép sở hữu thiết kế mới. Toàn bộ la-zăng các kích thước 17, 18, 19 inch của Santa Fe mới cũng được thay đổi so với thế hệ trước.

Phiên bản cơ sở trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình hiển thị 5 inch, trong khi phiên bản Santa Fe 3 hàng ghế được trang bị màn hình 7 inch, tích hợp hệ thống Android Auto. Ngoài ra, người mua xe cũng có thể lựa chọn màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống âm thanh Infinity cao câp và hệ thống Blue Link.

Những chiếc Santa Fe mới còn được  trang bị công nghệ an toàn hàng đầu hiện nay, bao gồm hệ thống camera đa góc, kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo đi sai làn được, phanh khẩn cấp tự động, đèn pha tự điều chỉnh góc chiếu sáng…

Santa Fe và Santa Fe Sport sẽ sớm có mặt tại các đại lý của Hyundai tại Mỹ. Giá bán hiện tại chưa được hãng xe Hàn Quốc công bố.

Hyundai Elantra 2016

Duy Hải
Ảnh: Leftlanenews
Nguồn: http://news.zing.vn/hyundai-santa-fe-2017-ra-mat-tai-my-post625930.html

Nhận xét