Sao Liverpool 'sốc' khi hay tin David Luiz trở lại NHA

Roberto Firmino hiện đang rất ‘háo hức’ được chạm trán David Luiz tại giải Ngoại hạng.

Hè vừa qua, David Luiz đã tạo ra một bất ngờ lớn trên TTCN khi quyết định trở lại Chelsea từ PSG. Với việc Conte đang rất cần một cái tên chất lượng để gia cố hàng phòng ngự, Luiz đã tái xuất trong sự ngỡ ngàng của không ít CĐV The Blues. Chứng kiến sự trở lại 'ngoạn mục' này của David Luiz, Firmino, ngôi sao hiện đang khoác áo Liverpool đồng thời là một người bạn khá thân thiết của trung vệ người Brazil cho hay chính anh thậm chí cũng bất ngờ với quyết định của Luiz.

“Cậu ấy là bạn của tôi. Tôi không có cơ hội được thường xuyên gặp gỡ và trao đổi với cậu ấy nhưng chúng tôi thường xuyên trò chuyện trên WhatsApp bất cứ khi nào rảnh. Tôi đã bị bất ngờ khi cậu ấy trở lại Anh, cậu ấy không hề thông báo cho tôi, nhưng dù sao David là một cầu thủ xuất sắc. Tôi đã không nói chuyện với cậu ấy cả tuần này rồi, nhưng hiện đang rất háo hức được đối đầu với cậu ấy trong trận đấu tới.”

Firmino kết thúc mùa giải đầu tiên của mình tại Liverpool với 10 bàn thắng. Còn hiện tại, anh đã có được cho mình 2 pha lập công sau 4 trận đấu đầu tiên tại Premier League.

Bình An - Thể thao Việt Nam
Xem thêmgiay da bong san co nhan tao

Nhận xét