Cách chọn mua máy giặt thảm phun hút chính hãng


Máy giặt thảm phun hút đã trở nên rất quen thuộc trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, giữa thị trường máy giặt thảm thật – giả lẫn lộn như hiện nay, làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm chính hãng luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người tiêu dùng.

Sự xuất hiện của máy giặt thảm công nghiệp đã giúp con người không còn cảm thấy lo lắng khi phải vệ sinh những tấm thảm trải sàn nặng nề, mang tới sự sạch sẽ cho không gian, đánh bay mọi bụi bẩn, đảm bảo sức khỏe cho con người. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy giặt thảm khác nhau, việc phân biệt đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng giả không phải là điều đơn giản. Những bí quyết nhỏ dưới đây sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm máy giặt thảm phun hút chính hãng.

Lựa chọn địa chỉ mua máy uy tín

Bạn không có nhiều kinh nghiệm cũng như hiểu biết về loại máy này, vậy thì việc lựa chọn địa chỉ phân phối máy giặt thảm được coi là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất giúp bạn có được sản phẩm máy giặt thảm phun hút chính hãng, chất lượng tốt. Những địa chỉ này thường phân phối sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như: máy giặt thảm phun hút Hiclean HC 602,…xuất xứ từ Thái Lan, được rất nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng và độ bền vượt trội. Họ cam kết về chế độ bảo hành cũng như chất lượng với bạn, họ chứng minh được nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và niêm yết giá cả rõ ràng. Do đó, bạn hãy tham khảo thông tin từ người thân, bạn bè hoặc tìm kiếm những đơn vị phân phối có địa chỉ, trụ sở kinh doanh, số điện thoại,…rõ ràng.

Kiểm tra xuất xứ, hình thức sản phẩm

Những sản phẩm máy giặt thảm phun hút chính hãng chắc chắn màu sắc sẽ rõ nét, hình thức giống như catalogue từ hãng sản xuất, có giấy tờ nhập xuất rõ ràng, tem chống hàng giả hàng nhái trên sản phẩm, đầy đủ phụ kiện kèm theo. Do đó, người dùng nên dựa vào các yếu tố này để kiểm tra trước khi mua.

Bên cạnh việc lựa chọn mua máy chính hãng, người tiêu dùng cũng cần quan tâm đến việc lựa chọn máy có công suất, tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng để tăng hiệu quả sử dụng cũng như độ bền của máy.

Có những loại máy giặt thảm nào?

Nhận xét